Lọc Friends - Xóa Wall Bằng Tiện Ích | Extension |

Share cho các bạn Extension hỗ trợ việc Unfriends lọc FB chính xác và không mất nhiều thời gian.
Không như Facebook Tool chỉ có nút unfr all friends thì Extension này cho phép bạn chọn ra những người mà bạn muốn Unfriend và đơn giản chỉ click và click là xong! :
Hơn nữa, nó còn giúp ta lọc những người ít tương tác, nghi là người lạ đẩy xuống dưới cuối danh sách, mình đã từ 4000 friends xuống còn 600 friends rất nhanh!



Không có văn bản thay thế tự động nào.

           
                                                                                            NguồnGroups J2Team
        Nội dung trên BLOG được viết bởi admin, nếu bạn có ý định sử dụng lại bất kỳ nội dung nào tại BLOG của chúng tôi, vui lòng liên hệ xin phép và trích dẫn nguồn BLOG.
         Khi thấy trên BLOG này có chứa dữ liệu, nội dung BLOG hoặc sản phẩm của bạn và bạn muốn gỡ bỏ nó tại BLOG của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây.

3 Nhận xét

  1. Sao toàn code bên blog mình vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình có ghi nguồn mà :(

      Xóa
    2. thấy blog bạn đẹp. Có bài viết nào mà k có nguồn cho mình xin lỗi và mình sẽ sửa lại nhé

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn